Thứ Bảy, 21 tháng 12, 2013

Dù là bệnh hay làm các thủ thuật phá thai thì trước khi tiến hành đều cần có những kết quả kiểm tra, siêu âm. Vậy, tại sao khi phá thai bạn cần phải tiến hành kiểm tra trước. Nhằm giúp bạn hiểu thêm về tầm quan trọng của việc tiến hành kiểm tra trước khi nạo hút thai thì các chuyên gia đưa ra một số lý do sau:

Xem thêm: 

Nạo hút thai


1. Để xác định chắc chắn xem liệu người bệnh có phải bị mang thai ngoài tử cung hay không, nếu đúng thì việc phẫu thuật chắc chắn không thể tiến hành.

2. Kiểm tra kỹ lưỡng xem liệu phôi thai có nằm tại vị trí thích hợp hay không, việc tiến hành kiểm tra bằng siêu âm là điều cần thiết trong gia đoạn này nhằm xác định vị trí chính xác của phôi thai.

3. Tiến hành kiểm tra siêu âm để xác định kích thước của phôi thai, sau khi phẫu thuật có thể kiểm tra được chắc chắn việc phá thai liệu có đạt được hiệu quả triệt để hay không.

4. Làm siêu âm để phát hiện xem bộ phận sinh dục liệu có bị những dị hình nào không, tránh những rủi ro và tổn thương có thể gặp phải trong quá trình phẫu thuật sau này.

* Cảnh báo: Phá thai thông thường là phương không thể không chảy máu và không tổn thương tử cung.

Theo các chuyên gia thì phá thai là hành động không được khuyến cáo tuy nhiên đã và đang có rất nhiều chị em đi bỏ thai. Vậy, khi mang thai ngoài ý muốn chị em cần lựa chọn cho mình những phương pháp phá thai an toàn nhất để đảm bảo sức khỏe cho bạn thân.

Nếu bạn còn có những thắc mắc về vấn đề nạo phá thai cũng như kiến thức mang thai các bạn có thể gọi điện trực tiếp đến số hotline 01666.06.55.66 của phòng khám thiên tâm để được các chuyên gia phụ khoa tư vấn.