Thứ Tư, 4 tháng 12, 2013

Phá thai an toàn nhất và ít tai biến nhất là ở các bệnh viện chuyên khoa hoặc những phòng khám có đầy đủ trang thiết bị y tế cũng như có những đội ngũ y bác sĩ lành nghề, dày kinh nghiệm, theo dõi các cơ sở y tế đảm bảo điều kiện vô trùng tuyệt đối và có thể cấp cứu kịp thời với những trường hợp tai biến, điề kiện sức khỏe của thai sản cho phép việc thực hiện phá thai và tuổi thai chưa quá lớn, trong vòng từ 7 đến 8 tuần. 

Các cách phá thai
Các cách phá thai thông dụng hiện nay


Các cách phá thai thông dụng ở nước ta hiện nay

Trước đây biện pháp phá thai bằng hút chân không được sử dụng khá phá biến, song hiện nay phương pháp này lại ít được sử dụng bởi khi sử dụng hút chân không có thể các phần phôi thai không được sử dụng hết và vẫn phải nạo lại. Cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật thủ thuật phá thai cũng dần đảm bảo hơn. Hiện nay nước ta có những biện pháp phá thai chủ yếu sau:

- Phá thai bằng thuốc (được thực hiện đối với trường hợp tuổi thai dưới 7 tuần tuổi).

- Hút thai (được thực hiện khi tuổi thai chưa quá 8 tuần tuổi).

- Nao thai (được thực hiện khi tuổi thai chưa quá 12 tuần tuổi)

- Phá thai bằng kovax ( được thực hiện khi tuổi thai đã lớn).

Việc sử dụng phương pháp phá thai nào cần có sự chỉ định của các y bác sĩ chuyên khoa. Tuyệt đối bạn không nên sử dụng những biện pháp phá thai nguy hiểm như: lấy que chọc cho sẩy thai hoặc ăn rau để cho thai ra ngoài, hoặc tụ mua thuốc về phá thai. Những biện pháp này có nguy cơ rủi ro cao và mức độ nguy hiểm rất nghiêm trọng, có thể gây tử vong. Chính vì vậy, phá thai cần đảm bảo an toàn.

Trên đây là những biện pháp phá thai thông dụng ở Việt Nam hiện nay, nếu bạn còn có những thắc mắc muốn nhận được sự tư vấn từ các chuyên gia phòng khám đa khoa thiên tâm hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại đường dây nóng 01666.06.55.66. Các chuyên gia của chúng tôi sẽ tận tình giải đáp giúp bạn.