Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

Chào bác sĩ.

Em năm nay 21 tuổi. Em đã phá thai 1 lần. Nhưng sau khi phá thai xong em lại có thai. Em muốn bỏ thai. Thai của em được 5 tuần và không biết em có nên dùng cách phá thai bằng thuốc không bởi lần trước em đã sử dụng rồi. Mong bác sĩ cho em lời khuyên.

Xem thêm: Phá thai hết bao nhiêu tiền

phá thai bằng thuốc

Chào bạn.

Phá thai lần thứ nhất rồi và lần này lần thứ hai thì bạn nên cẩn trọng trong quan hệ tình dục. Bạn nên có những biện pháp tránh thai để tránh mang thai ngoài ý muốn.

Bạn muốn bỏ thai 5 tuần tuổi thì có hai phương pháp được cho là an toàn đó là: phá thai bằng thuốc và nao thai, hút thai.

Việc áp dụng phương pháp nào cho an toàn và hợp lý nhất thì bạn nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để làm các xét nghiệm siêu âm thai trước. Sau đó từ kết quả xét nghiệm mà các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp phá thai an toàn nhất cho bạn.

Lưu ý: Riêng cách phá thai bằng thuốc bạn không nên tự ý mua thuốc về dùng bởi lẽ khi tự ý mua thuốc không sử dụng theo sự chỉ dẫn của bác sĩ sẽ có nhiều những biến chứng tiềm ẩn. thậm chí có thể nguy hại đến cả tính mạng.

Trên đây là giải đáp từ các chuyên gia phụ khoa Thiên Tâm về những thắc mắc của bạn. Nếu bạn còn có những thắc mắc muốn nhận được sự tư vấn từ các chuyên gia thiên tâm hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại đường dây nóng 01666.06.55.66. Các chuyên gia của chúng tôi sẽ tận tình giải đáp giúp bạn.