Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2013

Chào bác sĩ. Gần đây em có đi nao thai tại một cơ sở tư nhân. Tuy nhiên sau khi phá thai thì em liên tục bị chảy máu. Không biết hiện tượng của em có phải là bất thường không ? Hay là khi phá thai ai cũng bị như vậy. Em đang rất lo lắng mong các bác sĩ sớm giải đáp giúp em.

Xem thêm:
Nạo thai xong bị ra máu liên tục


Chào bạn.

Không biết bạn đã làm thủ thuật nạo thai được bao lâu rồi. Sau khi làm thủ thuật thì tử cung và buồng tứng phải có một quá trình hồi phục, thông thường, sẽ có hiện tượng chảy máu ít và đau bụng trong vòng 2 tuần đầu. Tuy nhiên nếu lượng máu quá nhiều và chảy ra liên tục vượt quá lượng kinh nguyệt thì bạn cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để bác sĩ tiến hành kiểm tra, siêu âm và kịp thời xử lý.

Sau khi làm thủ thuật phá thai sức khỏe của chị em thường yếu nên cần phải có chế độ nghỉ ngơi hợp lý và kiêng kị cẩn thận để sức khỏe nhanh chóng phục hồi.

Nạo phá thai theo cách an toàn thì những nguy cơ biến chứng vẫn tồn tại. Chính vì vậy, bạn nữ sau khi phá thai 2 tuần cần tái khám để xem quá trình phá thai thành công hay chưa.

Trên đây là một số những giải đáp từ các chuyên gia phòng khám phụ khoa Thiên Tâm, Nếu bạn còn có những thắc mắc muốn nhận được sự tư vấn từ các chuyên gia hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại đường dây nóng 01666.06.55.66. Các chuyên gia của chúng tôi sẽ tận tình giải đáp giúp bạn