Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Theo thống kê mới nhất chúng tôi nhận được của Hội Kế hoạch hóa gia đình Việt Nam thì Trung bình mỗi năm cả nước có khoảng 300.000 ca nạo hút thai ở độ tuổi 15-19, trong đó 60-70% là học sinh, sinh viên. Với con số này, Việt Nam trở thành nước có tỷ lệ nạo phá thai ở tuổi vị thành niên cao nhất Đông Nam Á và đứng thứ 5 trên thế giới.


địa chỉ phá thai


Tại sao chúng ta lại có tỷ lệ nạo phá thai cao như vậy?

Các bạn trẻ hiện nay đang ngày càng có suy nghĩ và quan niệm thoáng hơn trong tình yêu và tình dục. Một bộ phận không nhỏ các bạn có quan niệm tình yêu đi liền với tình dục, sẵn sàng trao thân và chấp nhận “giải quyết” khi để lại “hậu quả” ngoài ý muốn.

Không chỉ có các bạn trẻ mà ngay cả các bạn đã lập gia đình hiện tượng nạo phá thai khá phổ biến.

Nạo phá thai sẽ để lại những nguy hiểm và những biến chứng như thế nào sau này?

Do tâm lý xấu hổ, ngại ngùng mà các bạn trẻ thường tìm đến những điểm nạo phá thai không được cấp giấy phép dẫn đến nhiều hậu quả rất đáng nghiêm trọng.

Nạo phá thai dù 1 lần hay nhiều lần đều để lại những hậu quả khôn lường như: chảy máu, viêm nhiễm, thủng tử cung , viêm lộ tuyến cổ tử cung ..., các tai biến có thể dẫn đến vô sinh ở lứa tuổi có khả năng sinh sản cao.

Vô sinh đối với phụ nữ chưa có con và nhất là đối với tuổi vị thành niên là một nỗi đau cả về thể chất và tâm hồn, gây nỗi ám ảnh bất hạnh suốt cuộc đời. Chính vì vậy khi các bạn mang thai ngoài ý muốn nên tới các cơ sở y tế uy tín để có biện pháp phá thai an toàn tránh để lại các hậu quả đáng tiếc về sau.

Chưa kể đến sự thiếu hiểu biết về quan hệ tình dục an toàn còn là nguyên nhân dẫn tới các bệnh lây truyền qua tình dục như: Viêm nhiễm, nấm ngứa, Lậu, Giang mai,… đặc biệt là căn bệnh thế kỷ HIV/AIDS.

Mỗi người cần trang bị cho mình những kiến thức, hiểu biết nhất định về giới tính, sức khỏe sinh sản để biết cách tự bảo vệ bản thân. Mỗi người cần xây dựng cho mình một môi trường sống lành mạnh, khoa học, có những quan hệ tình dục an toàn, nhằm giảm thiểu tình trạng nạo phá thai ngoài ý muốn và tránh những tai biến xấu cho sức khỏe.

Biện pháp phòng tránh thai hiệu quả

Ngày nay có rất nhiều các biện pháp phòng tránh thai an toàn như:

- Dùng bao cao su nam giới, bao nữ giới

- Vòng tránh thai

- Thuốc tiêm tránh thai

- Thuốc diệt tinh trùng

- Triệt sản

Ngoài ra một số biện pháp phòng tránh thai khác nhưng kém hiệu quả:

- Kiêng giao hợp âm đạo

- Xuất tinh ngoài âm đạo

- Tính vòng kinh

- Cho con bú.

Các biện pháp phòng tránh thai hiệu quả được sử dụng rộng rãi và có hiệu quả tránh thai cao. Bạn cũng nên lưu ý rằng các biện pháp này chỉ thực sự hiệu quả nếu bạn sử dụng đúng cách, đúng lúc. Nên đến các cơ sở y tế tin cậy để được chỉ định phương pháp tốt nhất cho mình.

Nếu bạn còn bất kỳ rắc rối nào liên quan đến vấn đề trên bạn hãy gọi vào đường dây nóng: 01666 06 55 66 của phòng khám Thiên Tâm đề nhận được sự tư vấn tốt nhất của các chuyên gia tư vấn chuyên khoa. Phòng khám đa khoa Thiên Tâm là địa chỉ áp dụng Phương Pháp Phá Thai An Toàn Nhất, tốt nhất cho bạn với đội ngũ y bác sỹ trình độ chuyên môn cao và nhiệt tình trong công việc. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi ghé thăm phòng khám của chúng tôi.

 Bài viết liên quan: http://phu-khoa.org/dia-chi-pha-thai-an-toan-o-dau-tai-ha-noi.html