Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Phá thai an toàn là phương pháp sử dụng thuốc gây tê tĩnh mạch loại mới, hiệu quả và rất an toàn.

Do chính các bác sỹ chuyên khoa có kinh nghiệm của phòng khám phụ khoa Thiên Tâm gây tê, người bệnh nhanh chóng đi vào giấc ngủ, không còn cảm giác đau đớn. Lúc đó bác sỹ có thể tiến hành tiểu phẫu, cả quá trình tiểu phẫu chỉ diễn ra trong khoảng 5-7 phút. Khi người bệnh tình dậy, tiểu phẫu đã được hoàn thành và người bệnh hồi phục ý thức hoàn toàn.


phá thai


Bạn biết gì về phá thai không đau?

Sử dụng thuốc gây tê toàn thân có gây hại cho sức khỏe không?


Hiện nay thuốc gây tê thường dùng trong tiểu phẫu phá thai không đau là thuốc gây tê Propofol. Ưu điểm của loại thuốc này là có tác dụng nhanh, hết thuốc tỉnh lại hoàn toàn, không có cảm giác đau khi tiểu phẫu, không có tác dụng phụ, thao tác đơn giản, an toàn, hiệu quả, không có bất cứ gây hại nào cho sức khỏe. Phụ nữ mang thai sau tiểu phẫu có thể hồi phục hoàn toàn ý thức ngay, sau 30 phút có thể tự đi về nhà.

Phá thai không đau có những ưu điểm nào?

Phương pháp phá thai không đau không chỉ giúp người bệnh  xua đi nỗi đau về thể xác, đồng thời nó còn có tác dụng lớn trong việc giảm áp lực tâm lý sợ hãi của người bệnh. Sau khi gây tê, người bệnh trong giấc ngủ rất thoải mái, toàn thân thả lỏng, bác sỹ không có trở ngại gì trong quá trình tiểu phẫu,giúp cho chất lượng ca tiểu phẫu càng được đảm bảo hơn.

Chú ý đối với bệnh nhân:

- Yêu cầu bệnh nhân phải giữ gìn sức khỏe, không có tiền sử bệnh tim,gan,thận hay bị mẫn cảm với thuốc.

- Trước tiểu phẫu 8 tiếng, không nên ăn uống gì, vì thuốc gây tê có khả năng gây ra phản ứng về đường ruột gây buồn nôn.

- Phải có người nhà đi cùng, vì bệnh nhân tỉnh lại sau khi gây tê có thể có cảm giác hoa mắt chóng mặt trong vài phút.

Nếu bạn còn bất kỳ điều gì thắc mắc về phương pháp phá thai an toàn bạn có thể liên hệ theo số điện thoại đường dây nóng: 01666 06 55 66 để được các chuyên gia phòng khám phụ khoa tư vấn trực tiếp từ chuyên gia tư vấn của chúng tôi.