Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Phá thai không đau đã trở nên rất an toàn và không để lại di chứng gì với các công nghệ hiện đại trợ giúp nhưng các bạn nữ không nên quá lạm dụng với phá thai an toàn vì như vậy sẽ không tốt cho sức khỏe sinh sản của các bạn sau này, phá thai từ 3 lần trở lên sẽ khiến cho cơ thể rơi vào trạng thái thích nghi với việc này và sau này khi có thai bạn sẽ rất dễ bị sảy thai.


Phá thai không đau có thể thực hiện bao nhiêu lần?

Bỏ thai nhiều lần là nguyên nhân chính dẫn đến viêm buồng trứng, tắc ống dẫn trứng, thay đổi nội tiết tố trong cơ thể, kinh nguyệt giảm sút thậm chí còn dẫn đến tắc kinh sớm ở nữ.

Một khi buồng trứng phát triển bất bình thường thì sẽ khiến sắc da, thần khí của người phụ nữ bị sa sút, mặt vàng hơn, âm đạo khô, cơ thể dễ rơi vào tình trạng suy nhược. Vì tất cả những nguyên nhân kể trên nên các bạn nữ nên biết học cách tự bảo vệ mình, tránh việc lạm dụng khoa học công nghệ hiện đại để phá nhiều, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe các bạn sau này.

Theo các chuyên gia phụ khoa Thiên Tâm thì thời gian tốt nhất để tiến hành phá thai là 6 - 8 tuần ( 40 - 60 ngày ) sau khi bạn bị chậm kinh. Đây là khoảng thời gian thích họp nhất để tiến hành các thủ thuật phá thai không đau, thời gian này khả năng tổn thương cổ tử cung cũng nhỏ nhất chính vì thế các bạn nữ nên ghi nhớ và tránh bỏ lỡ cơ hội phá thai tốt nhất.



Một số những đặc tính kỹ thuật và ưu thế vượt trội của công nghệ phá thai không đau:

1. Không gây đau cho người bệnh: Công nghệ nao thai không đau gây mê toàn phần giúp bệnh nhân chìm sâu vào giấc ngủ, không còn cảm thấy đau, thời gian hồi phục nhanh.

2. An toàn tuyệt đối cho người bệnh: Với tiểu chuẩn quốc tế nên phương pháp này được thực hiện trên hệ thống máy móc hiện đại, nội soi và có thể quan sát toàn bộ quá trình thông qua màn hình Monitor.

3. Với công nghệ tiên tiến nên việc hỗ trợ cho bác sỹ phẫu thuật xác định chính xác điểm cần phẫu thuật được công nghệ Benni giải quyết một cách êm xuôi. Điều này tránh được những sai sót không đáng có của những phương pháp phá thai truyền thống trước đây.

4. Với công nghệ nano siêu dẫn 2.6 mm được nhập khẩu và tuân thủ quy trình vô trùng tuyệt đối, phương pháp phá thai bằng công nghệ Benni sẽ làm nhiệm vụ khóa chặt tổ chức phôi thai, hạn chế khả năng tồn dư thai xuống dưới 3% sau phẫu thuật.

5. Phẫu thuật chỉ trong vòng 5 phút, nhanh gọn và đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe người bệnh, không gây xuất huyết, không dùng phương pháp nạo hút thông thường.

6. Hồi phục nhanh sau phẫu thuật: theo các chuyên gia Phòng khám Thiên Tâm thì với công nghệ PU của Mỹ dùng để ngăn ngừa khả năng phát viêm, nhiễm trùng sau phẫu thuật, thai phụ có thể an tâm tuyệt đối với phương pháp này.

Phòng khám đa khoa Thiên Tâm là cơ sở y tế chuyên nghiệp, quy tụ đội ngũ bác sỹ và y tá có trình độ chuyên môn, kỹ thuật cao, có trách nhiệm và luôn tận tình với bệnh nhân.