Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Phục hồi sức khỏe sau phá thai mất bao lâu? Cho dù thời gian diễn ra việc phá thai không đau thường không dài, nhưng nó vẫn gây nên hậu quả nhất định cho bạn nếu bạn không biết cách chăm sóc sức khỏe của mình tốt sau khi phá thai.





Phục hồi sức khỏe sau phá thai mất bao lâu?

Vì lẽ đó nữ giới cần chú ý những phương pháp để chăm sóc cơ thể, tránh việc ăn nghỉ không khoa học gây nên những tác hại khôn lường, và những di chứng sau khi tiểu phẫu phá thai .

Theo các chuyên gia kham phu khoa Thiên Tâm thì sau khi phá thai, người phụ nữ không nên làm việc nặng và tránh mất sức, dành thời gian để nghỉ ngơi và vận động tại chỗ trong vòng vài ngày, tốt nhất là 4-5 ngày sau thì mới nên đi làm việc, bình thường có thể chảy máu với số lượng ít từ 3-7 ngày đầu, sau 10 ngày nếu như vẫn còn chảy máu thì nên đến các trung tâm y tế để khám và kiểm tra lại. Thời gian này nên hạn chế tiếp xúc với nước lạnh và chú ý đến sức đề kháng của bản thân.

Niêm mạc tử cung có thể bị tổn thương sau khi phá thai không đau, trong thời gian này tuyệt đối không được quan hệ tình dục, nếu có quan hệ phải có biện pháp tránh thai để tránh có thai ngoài ý muốn trong thời gian này .

Từ những điều các chuyên gia đã nói bên trên, chúng ta nên nhận thức được 1 tháng sau khi phá thai là khoảng thời gian rất quan trọng để các bạn gái hồi phục sức khỏe. Nữ giới nên học cách tự lo và chăm sóc cho bản thân mình trong thời gian này tốt hơn .

Phòng khám phụ khoa Thiên Tâm là địa chỉ phá thai an toàn không đau cho bạn nữ. Hãy tìm hiểu kỹ các phương pháp phá thai để đảm bảo an toàn cho chính bản thân mình.

Xem thêm: pha thai nhu the nao