Chủ Nhật, 14 tháng 7, 2013

Phá thai không đau là phương pháp như thế nào ? Và được thực hiện như thế nào ? Nhằm giúp các bạn nữ phá thai, bỏ thai một cách an toàn và không gây đau đớn, phòng khám phụ khoa Thiên Tâm đã sử dụng hai phương pháp phá thai đó là: phá thai an toàn và phá thai không đau.

Phá thai an toàn không đau

Vậy phương pháp phá thai không đau là phương pháp phá thai như thế nào ?

Phá thai không đau là phương pháp phá thai có sử dụng thuốc gây tê cục bộ trong thời gian ngắn, thuốc nhanh chóng lan tỏa trong hệ thống tĩnh mạch, trong khoảng 40 giây thì thuốc sẽ có tác dụng. Thuốc gây tê sẽ có tác dụng trong suốt quá trình tiểu phẫu, trong khi quan sát trực quan, quá trình tiểu phẫu sẽ diễn ra hoàn toàn thuận lợi. Có thể nói rằng, Phương pháp Phá Thai An Toàn Không Đau không hề gây đau đớn, các bạn nữ có thể hoàn toàn yên tâm.

Phương pháp Phá Thai An Toàn Không Đau là phương pháp phá thai dưới sự hiển thị đầy đủ hình ảnh trên máy tính, thực hiện các biện pháp gây tê mà bác sỹ có thể tiến hành nhanh chóng, loại bỏ chính xác túi thai, từ đó đảm bảo tiểu phẫu an toàn, không đau, triệt để, không để lại di chứng về sau, do đó ưu điểm của phương pháp này đã hoàn toàn làm thay đổi hình ảnh của phương pháp phá thai truyền thống.

Ưu điểm của phương pháp phá thai không đau đó là : an toàn, hồi phục nhanh, không có cảm giác đau đớn.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám phụ khoa Thiên Tâm chúng tôi. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia phụ khoa của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.06.55.66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.