Chủ Nhật, 14 tháng 7, 2013

Mang thai ngoài ý muốn hay sức khỏe bà mẹ yếu, bé trong bụng mẹ có vấn đề về sức khỏe ....hay vì một lý do bất đắt dĩ nào đó mà người phụ nữ phải bỏ đi đứa bé thì các bạn nên lựa chọn những phòng khám có cơ sở kỹ thuật y học và đội ngũ y bác sĩ giỏi để thực hiện. Đừng vì chi phí phá thai mà lựa chọn những nơi thiếu thốn cơ sỏ vật chất hoặc các dụng cụ y tế không đảm bảo chất lượng. Tránh những biến chứng nguy hiểm về sau.

Địa chỉ phá thai không đau

Phòng khám phụ khoa thiên tâm hiện nay sử dụng phương pháp phá thai an toàn không đau đảm bảo an toàn cho người bệnh. Sau đây các chuyên gia sẽ giải thích rõ hơn về biện pháp bỏ thai này.

Phá thai được hiểu một cách đơn giản là một biện pháp nhằm chấm dứt quá trình thai nghén. Có nhiều lí do để chúng ta quyết định có giữ lại thai nhi hay phá bỏ chúng. Ví dụ như: phá thai do mang thai ngoài ý muốn, phá thai do sức khỏe của người phụ nữ không đủ an toàn để sinh con, phá thai do kiểm tra phát hiện thấy dị tật ở thai nhi, phá thai do nghĩ không đủ điều kiện để nuôi dưỡng đứa trẻ khi sinh ra...

Phá thai không an toàn là hình thức phá thai như thế nào?

Loại phá thai nguy hiểm nhất, là kiểu “lén lút” và “dân dã” mà những người có thai tự đưa vào tử cung mình những chất hóa học. Một số bạn nữ khi lần dầu có thai đã rất lo sợ, không dám đến bệnh viện. Trong điều kiện ở nhà có bạn đã tự hành hạ mình bằng cách đặt vào âm đạo những hóa chất hoặc tiêm qua ven những chất độc để gây sảy thai. Sau những lần lén lút như vậy thì nguy cơ vô sinh cao gấp 4 lần so với bình thường. Nguy hiểm còn có thể xảy ra đối với những trường hợp phá thai đã quá lớn – trên 12 tuần tuổi. Trong những trường hợp này khi nạo dễ xảy ra những tổn thương khác nhau đối với cổ tử cung. Một trong những nguy hiểm là do xương của bào thai đã quá to có thể làm xây xước hoặc làm thủng tử cung dẫn đến viêm cổ tử cung. Đối với những bạn gái có u khi phá thai cũng rất nguy hiểm .

Phá thai an toàn là phá thai được tiến hành ở đâu?

Phương pháp phá thai an toàn nhất và ít tai biến nhất là ở các bệnh viện chuyên khoa sinh sản, do các bác sỹ có trình độ chuyên môn và có tay nghề cao thực hiện, theo dõi, có sở y tế đảm bảo điều kiện vô trùng tuyệt đối và có thể cấp cứu kịp thời với những trường hợp “tai biến” xảy ra, điều kiện sức khỏe của sản phụ cho phép thực hiện việc phá thai và tuổi phá thai chưa quá lớn, trong vòng từ 7 đến 8 tuần tuổi.

Hiện nay chủ yếu có những biện pháp phá thai sau:

- Phá thai bằng thuốc (được thực hiện đối với trường hợp tuổi thai dưới 8 tuần tuổi )
- Hút thai (được thực hiện khi tuổi thai từ 5 đến 12 tuần tuổi )
- Nạo thai (được thực hiện khi tuổi thai trên 12 tuần tuổi )

Việc sử dụng biện pháp phá thai nào là do bác sỹ quyết định, tùy thuộc vào tuổi thai, sức khỏe của thai phụ.

Bác sỹ chuyên khoa khuyên bạn:

Tốt nhất là bạn cần thử thai bằng que thử thai nhanh, sau đó khi có quan hệ tình dục không an toàn từ bảy đến mười ngày hoặc đi siêu âm tại các cơ sở y tế, nếu chậm kinh từ một đến hai tuần. Các bạn chú ý rằng: chậm kinh chưa chắc chắc đã là có thai vì kinh nguyệt có nhiều khi dao động do nhiều nguyên nhân khác nữa như sự lo lắng, căng thẳng, thay đổi môi trường sống… Trước khi nạo, hút thai, nhất thiết phải siêu âm thấy thai nhi đã di chuyển để làm tổ trong tử cung.

Bạn cần đến:

- Nơi phá thai an toàn nhất là bệnh viện sản khoa, nhà hộ sinh, trung tâm bảo vệ bà mẹ trẻ em và kế hoạch hóa gia đình, các phòng khám chuyên khoa phụ khoa,

- Phòng khám phụ khoa Thiên Tâm là địa chỉ đáng tin cậy cho bạn nữ phá thai an toàn không đau - Đây là phương pháp phá thai được nhiều bạn nữ sử dụng hiện nay. Chúng tôi có các cán bộ y tế có kỹ thuật, giỏi chuyên môn, và điều kiện vô trùng đảm bảo để thực hiện thủ thuật an toàn nhất cho bạn.

Nếu bạn còn có những thắc mắc hoặc muốn nhận được sự tư vấn từ các chuyên gia phụ khoa Thiên Tâm hãy gọi điện đến số hotline 01666.06.55.66. Các chuyên gia của chúng tôi sẽ tận tình giải đáp giúp bạn.