Thứ Bảy, 3 tháng 8, 2013


Chi phí phá thai là một yếu tố được rất nhiều bạn nữ quan tâm. Vậy chi phí phá thai chịu ảnh hưởng bởi những nhân tố nào ? Hãy cùng giải đáp vấn đề này. Thông thường, Chi phí phá thai chịu ảnh hưởng của kích thước thai, số tháng mang thai, phương pháp phá thai ( phá thai truyền thống, phá thai bằng thuốc hay phá thai không đau)...



1. Thời gian mang thai: Đối với thủ thuật phá thai mà nói, thời gian mang thai mang thai càng lâu thì độ khó của thủ thuật càng cao. Vì vậy, chi phí cho thủ thuật phá thai cũng chịu ảnh hưởng bởi thời gian mang thai.

2. Địa điểm: Địa điểm khác nhau, thành phố khác nhau thì chi phí cho thủ thuật phá thai cũng khác nhau.

3. Trung tâm: Trung tâm khác nhau thì chi phí cho thủ thuật cũng khác nhau, bởi đây còn phụ thuộc vào bản thân của Trung tâm, nhân viên và thiết bị mới hay cũ .v.v .

4. Thủ thuật phá thai: Hiện có rất nhiều phương pháp phá thai: thủ thuật phá thai bình thường và phá thai không đau. Bạn chọn phương pháp phá thailàm thủ thuật khác nhau thì chi phí cũng khác nhau.

Trên đây là những nhân tố ảnh hưởng đến chi phí. Bạn không nên quá quan tâm đến chi phí bởi, khi phá thai an toàn, phá thai không đau bằng những kỹ thuật y học hiện đại, đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm thì là điều hợp lý. Khi đó sức khỏe của bạn sẽ được đảm bảo. Chính vì vậy, khi mang thai ngoài ý muốn bạn nữ hãy lựa chọn cho mình những phương pháp phá thai phù hợp, những địa chỉ uy tín và tin cậy để.